วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

กระเพราถาดยักษ์ 20 บาท

กระเพราถาดยักษ์ร้านผัดไทยสูตรโบราณแม่ศิลป์อำเภอศรีบุญเรือง
กระเพราะหมูกรอบ และกระเพรารวม โดยทุกถาดจะมีไข่ดาวด้วย แต่
กระเพราถาดยักษ์ขายเพียงถาดละ 20 บาทเท่านั้น

กระเพราถาดยักษ์


 ด้วยปริมาณที่เยอะเต็มถาดและรสชาติอร่อย ทำให้เป็นที่ถูกใจของลูกค้าและกลายเป็นจุดขายของร้าน โดยลูกค้าที่มารับประทานก็จะถ่ายรูปลงเฟซบุ๊กด้วย หลังจากเปิดขายข้าวกระเพราถาดมาได้เพียง 1เดือน ก็มีลูกค้าแน่นร้านทุกวัน มียอดขายวันละพออยู่ได้ บางวันเกือบถึง ขายกระเพราถาดยักษ์เพื่อสร้างจุดขายดึงดูดลูกค้า

กระเพราถาดยักษ์


โดยลูกค้าที่มาทดลองกินส่วนมากจะสั่งอาหารแบบ
กระเพราถาดยักษ์เล็กในราคา 25 บาท บางคนก็กินหมด บางคนก็กินไม่หมด ส่วนเรื่องรสชาติอาหาร ลูกค้ายอมรับว่ามีรสชาติที่ดี โดย ลูกค้าประจำที่เคยทดลองสั่งจานยักษ์ใหญ่มาแล้วบอกว่า รสชาติอาหารอร่อย วันนี้กินยักษ์เล็กยังเหลือเลย

กระเพราถาดยักษ์ กระเพรากุ้ง

กระเพราถาดยักษ์ กระเพรากุ้ง


จึงกลายเป็นเจ้าแรกของจังหวัดหนองบัวลำภูที่ขายกระเพราถาดยักษ์ จนมีลูกค้าแห่มาอุดหนุนแน่นร้านเกินคาด โดยถาดที่นำมาใส่ก็จะมีใบตองรองอย่างดี ขายข้าวกระเพราถาดยักษ์ พอลองขายวันแรกก็มีลูกค้าแห่มาอุดหนุนแน่นร้าน กลายเป็นจุดขายของร้าน ส่วนราคาก็ไม่แพงกระเพราะหมูสับพร้อมไข่ดาวถาดละ 20 บาท กระเพราะหมูกรอบ บาท25 และกระเพราะรวมพร้อมไข่ดาวถาดละ 30 บาท
กระเพราถาดยักษ์ร้านผัดไทยสูตรโบราณ แม่ศิลป์อำ เภอศรีบุญเรือง
กระเพราถาดยักษ์ 20 บาท

ในยุคข้าวยากมากแพงทำให้ข้าวของมีราคาสูงขึ้นจนทำให้อาหารจานเดียวมีราคาแพงแถมกินจานเดียวยังไม่อิ่มจนต้องสั่งถึง 2 หรือ 3 จานถึงจะอิ่ม แต่ที่
กระเพราถาดยักษ์ร้านผัดไทยสูตรโบราณ แม่ศิลป์อำ เภอศรีบุญเรือง มีร้านอาหารเล็กๆที่ขายข้าวกระเพราราดข้าวใส่ถาดสังกะสีอย่างเต็มถาดแถมไข่ดาวเสริฟพร้อมไส้กรอกจนเต็มถาดในราคา 20+ บาท

ตำบล เมืองใหม่ อำเภอ ศรีบุญเรือง หนองบัวลำภู 39180
https://goo.gl/maps/ndvbvnumzhuLyHZT6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น